ความแตกต่างของ KS KURVE และ KS KURVE Lite

ความแตกต่างของ KS KURVE และ KS KURVE Lite

KS KURVE เปิดตัวให้ได้จำและสัมผัสกันมาหมาดๆ เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมานี้เอง เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนน่าจะได้สัมผัสฟิลความแปลกใหม่ที่พอดแบบ Close System ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอนนั่นคือนวัตกรรมระบบสั่นเตือนทันทีเมื่อผู้ใช้งานสูบติดต่อกันเกิน 12 ครั้งใน 5 นาที และตัวเครื่องยังออกแบบให้มีการตอบสนองไวเมื่อสูบด้วย ทำให้ผู้สูบได้ฟิลสูบที่นุ่ม ควันแน่น กลิ่นชัดเจนและไม่เปลืองน้ำยาด้วยนะเพราะแบรนด์เคลมว่ารุ่น KS KURVE ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดน้ำยาเพิ่มขึ้น 15% เลยทีเดียว และความพิเศษที่สุดที่ผู้ใช้งานต้องประสบพบเจออย่างบ่อยครั้งคือเรื่องของการรั่วซึมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แน่นอนว่า KS KURVE ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย ด้วยการใส่ระบบป้องกันน้ำยารั่วซึม 12 ขั้นตอนมาให้ด้วย ถ้าดีอย่างนี้ แล้วทำไมถึงมีรุ่น KS KURVE Lite ออกมาอีกล่ะ ต่างกันยังไงนะ!? 

มาดูความแตกต่างของ KS KURVE และ KS KURVE Lite มีดังนี้

KS KURVE
– วางจำหน่ายทั้งหมด 6 สี ได้แก่ Red, Silver, Blue, Forest Green และ Skyline Blue
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีมากกว่า 10 กลิ่น (สามารถกดเพื่อดูสินค้าได้ที่นี่เลย)
– แบตเตอรี่จุที่ 450 mAh ชาร์จเต็มภายใน 18-30 นาที ด้วย USB Type-C หากเครื่องแบตเตอรี่เต็ม 100% สามารถ  ใช้งานได้ทั้งวันแบบพอดี
– วัสดุที่ใช้ทำเครื่องเป็นอะลูมิเนียม Unibody เกรดเดียวกับยานอวกาศ เน้นหลักสรีรศาสตร์ในการผลิต มีความเบาและทนทาน ผิวสัมผัสเป็นผิวด้าน จับถนัดมือ ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือให้ดูเปื้อน
– ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นทรงเคิร์ฟ (Curve) โค้งมน เรียบ สวย มีดีไซน์เฉพาะตัวเอามากๆ
– ราคาพันนิดๆ

KS KURVE Lite
– ผลิตออกมาแค่ 2 สีเท่านั้นคือ Grey และ Jet Black
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถใช้ร่วมกับ KS KURVE ได้เลย (สามารถกดเพื่อดูสินค้าได้ที่นี่เลย)
– ดีไซน์เป็นแบบเหลี่ยมมุมโค้งมนนิดหน่อย ตัวเครื่องเล็กกว่า KS KURVE เล็กน้อย ไซต์แบบมินิมอล
– แบตเตอรี่จุที่ 330 mAh  และมีการรับประกันตัวเครื่อง 1 เดือน น้ำหนักเครื่องแค่ 18 กรัม
– ราคาไม่ถึงหนึ่งพัน

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK /KS PODS และ Infy pod เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @313nxsxw

error: Content is protected !!