สูบเมื่อพร้อม กับ KS QUIK 2000 Puffs

สูบเมื่อพร้อม กับ KS QUIK 2000 Puffs

ตอนเด็กๆเคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมผู้ใหญ่ถึงสูบบุหรี่? แอดเองก็สงสัยเหมือนกันหรือโตไป ต้อง! สูบบุหรี่หรือเปล่า (คหสต.ของแอดนะ ฮ่าๆ) จนเมื่อแอดเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นน่าจะประมาณอายุ 13-15 ปีนะที่รู้สึกว่าอยากลองสูบดู แรกๆมันก็สำลักควันมั่ง ไอมั่ง จนเหมือนเราต้องเกิดมาเพื่อเอาชนะ แอดก็สูบจนติดเป็นนิสัยจนถึงตอนนี้ซะแล้ว แต่ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตามที่ทำให้เราก้าวเข้าสู่วงการของบุหรี่ นั่นแปลว่าเราได้นำร่างกายเข้าสู่การก่อให้เกิดโรคภัยในวัยเกษียณแล้วเรียบร้อย แต่อย่าเพิ่งตกใจไป หากเราเลิกได้ทันในอายุยังน้อยๆ ก็จะเป็นผลดีกับร่างกายของเรามากเลยนะ

วันนี้แอดเลยขอเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการลด ละและเลิกการสูบบุหรี่ที่สมัยเราเป็นวัยคึกคะนองอยากรู้อยากลองแล้วติดมันเข้าแล้วจริงๆ มาแนะนำให้ได้ลองกัน มันคือบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Kardinal Stick : KS QUIK 2000 Puffs มันคือบุหรี่ใช้แล้วทิ้ง เอาจริงถ้าผลิตขายเมื่อตอนสมัยแอดยังเด็กๆ การสูบบุหรี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการสูบที่ไปรบกวนผู้อื่นได้มากเลยทีเดียว เพราะเท่าที่แอดได้ลองฟิลการสูบบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้แล้ว มันให้ความหอมของกลิ่นผลไม้หรือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ชัดเอามากๆ

แน่นอนว่า เรื่องแรกที่อยากจะแนะนำเลยคือมันไม่มีการเผาไหม้ของใบยาสูบเหมือนบุหรี่แบบมวนเลยนะ เพราะเจ้าตัวเครื่องนี้ใช้การทำความร้อนแล้วไประเหยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลายออกมาเป็นไอให้เราได้สูบกัน และที่สำคัญ KS QUIK 2000 รุ่นนี้ยังบอกปริมาณของสารนิโคตินที่ประกอบอยู่ในน้ำยา 1 เครื่องอีกด้วย โดยอยู่ที่ 3-5 % ทำให้ผู้สูบยังรู้สึกว่าตัวเองยังสูบบุหรี่อยู่ แต่เป็นบุหรี่ที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน แต่ใดๆก็ควรสูบต่อวันในปริมาณที่พอเหมาะเนอะ จะได้ไม่โทษทางแบรนด์ว่าไหนว่าเคลมว่าไม่อันตรายไง!! ปั๊ดโธ่!

มาต่อเจ้า KS QUIK 2000 อีกหน่อย คือถึงแม้จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง แต่ให้มามากถึง 2000 คำในเครื่องเดียว กับราคาไม่ถึง 300 บาทแอดว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วนะ แถมหากใช้งานไปหลายๆวันแล้วรสชาติเริ่มจืดๆ ทางแบรนด์เขาก็แถมสายชาร์จมาให้ด้วย เพราะแบตเตอรี่จะเป็นตัวหลักของการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า ถ้าไฟเต็มจ่ายความร้อนได้ดีและทำให้ผู้สูบมีฟิลลิ่งที่ดีใช้การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ายังไงล่ะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อสอบถามทักแอดมินเข้ามากันได้เลยนะ 

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK /KS PODS และ Infy pod เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @313nxsxw

error: Content is protected !!