จบปัญหา ดูดบุหรี่ไฟฟ้าแล้วแสบคอ ง่ายๆ ด้วยวิธีนี้!

แสบคอไม่ไหว!   หากใครเจอปัญหาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วแสบคออาจเป็นสัญญาณหนึ่งที่กำลังบอกว่าคุณสูบบุหรี่ผิดประเภท หรือเลือกน้ำยา[หรี่ไฟฟ้าผิดประเภทอยู่นั่นเอง  ซึ่งสาเหตุของการสูบบุหรี่แล้วแสบคอก็มีอยู่หลายอย่างด้วยกัน เช่น สูบถี่เกินไป การสูบแบบลากยาวเกินไป หรือการเลือกนิโคตินที่มีปริมาณมากเกินไป หรืออาจมาจากหลายสาเหตุรวมกันได้เช่นกัน ! ซึ่งหากคุณไม่อยากสูบบุหรี่แล้วแสบคอ สามารถหยิบ 4 วิธีนี้ไปใช้กันอาจช่วยทำให้การสูบ POD ของคุณราบรื่นขึ้นได้!

  • อย่าสูบตอนน้ำยาใกล้หมด : การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีน้ำยาน้อยเกินไป จะทำให้คอยล์ทำงานได้ไม่เต็มที่ซึ่งส่งผลต่อฟีลสูบที่นอกจากจะไม่นุ่มนวลเหมือนตอนเปิดใช้ใหม่ๆ แล้ว ยังอาจทำให้แสบคอได้
  • อย่าสูบแบบลากยาว : สิงห์อมควันนักสูบตัวยงหลายคนมักชอบการสูบแบบลากยาวเพื่อทำควันโขมงๆ  ซึ่งการสูบแบบลากสุดปอดนั้นส่งผลทำให้ควันหมุนเวียนไม่ดี รวมถึงระหว่างปล่อยควันเราก็อาจสำลักได้ง่าย ซึ่งหากได้ลองสำลักครั้งนึง รับรองว่าอาการแสบคอจะมาถามหาอย่างแน่นอน
  • ปล่อยให้คอยล์ได้ทำความร้อนก่อนสูบ : ทันทีที่คุณได้เครื่องหรือใส่หัวน้ำยาใหม่ ควรทิ้งระยะเวลาสักพักให้คอยล์ได้ทำความร้อนก่อน หลังจากนั้นค่อยดื่มด่ำกับฟีลสูบให้เต็มที่ เปรียบเสมือนการปล่อยให้รถยนต์ให้อุ่นเครื่องสักพักจะทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการแสบคอจากอาการคอยล์ไหม้ไปได้นั่นเอง
  • ปรับกำลังไฟสูงเกินไป ในบุหรี่ไฟฟ้าบางประเภทสามารถให้เราปรับกำลังไฟได้ตามใจชอบ ซึ่งหลายคนก็มักจะเลือกกำลังไฟหรือปรับวัตต์สูงเกินไป ค่าไฟไม่เหมาะกับคอยล์นั้นๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนั้นๆ ต้องคอยศึกษาค่าวัตต์ที่เหมาะสม แต่หากใครไม่อยากยุ่งยากเราขอแนะนำให้เลือกสูบ POD SYSTEM ระบบปิดที่ใช้งานง่ายไม่ต้องปรับกำลังไฟให้ยุ่งยากอย่าง Relx Infinity หรือ KS KURVE ก็ใช้งานง่ายเช่นกัน

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: Content is protected !!