อยากรู้มั้ย ? ประเทศไหนใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้บ้าง!

ในช่วงสามสี่ปีหลังมานี้ ปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามามีบทบาทในการช่วยเลิกบุหรี่จริงให้กับสิงห์อมควันทั้งหลายกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะบุหรี่ไฟฟ้าประเภท POD SYSTEM ที่มีรุ่นดังๆ อย่าง Relx Infinity KS KURVE ที่กำลังโด่งดังจนคนถือกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะใช้งานง่าย และไม่ต้องวุ่นวายเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าเพราะประเภท MOD ที่เหมาะกับสายสูบนักประดิษฐ์ที่ชอบโมดิฟายและต้องมีความรู้สูง ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แต่ไม่ว่าจะบุหรี่ไฟฟ้าประเภทไหน สิ่งหนึ่งที่เราต้องรู้ก่อนเลยว่าในประเทศไทยยังไม่ได้มีกฏหมายออกมารับรอง หรือยังไม่ได้ผ่านกฏหมายให้ซื้อ-ขายกันอย่างแพร่หลายนัก ซึ่งข้อเสียของการที่ยังไม่มีกฏหมายรับรองทำให้ผู้สูบหลายคนหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้ยาก และมีร้านที่ลักลอบขายของปลอมแต่ผู้สูบก็ไม่สามารถฟ้องร้องหรือเอาผิดได้ (สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าของจริงจาก VMC Thailand คลิก @313nxsxw

บุหรี่ไฟฟ้ามีขายที่ประเทศไหนบ้าง? 

แม้ว่าหลายคนจะกังวลเรื่องข้อดี ข้อเสียของบุหรี่ไฟฟ้า แต่การที่มีหลายประเทศออกมารับรองและอนุญาตให้ใช้กันอย่างแพร่หลาย เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าบุหรี่ไฟฟ้าเองมีข้อดีอยู่ไม่น้อย ทั้งยังช่วยลดอัตราการพ่นควันมือสองที่เป็นอันตรายต่อส่วนรวมอีกด้วย โดยหากพูดถึงประเทศที่โดดเด่นเรื่องการอนุญาตขายบุหรี่ไฟฟ้าได้แก่ ประเทศอังกฤษที่มีการอนุญาตให้ซื้อขายกันได้อย่างแพร่หลาย และสามารถสูบได้ทุกที่ ทั้งในห้องแอร์หรือที่สาธษรณะทั่วไป ยกเว้นร้านบางร้านเท่านั้นที่จะมีกฏห้ามเฉพาะ รวมถึงในอีกหลายประเทศโซนยุโรปซึ่งถือเป็นพื้นที่สีเขียวของสายสูบเลยทีเดียว 

ข้ามฟากมาทีฝั่งอเมริกาก็ไม่น้อยเพราะมีกฏหมายรองรับสามารถซื้อขายบุหรี่ไฟฟ้าได้ เพียงแต่จะมีบางรัฐเท่านั้นที่ยังมีกฏห้ามอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นประเทศที่เปิดกว้างในเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าไม่น้อยเลยทีเดียว ในส่วนของฝั่งเอเชียบ้านเราประเทศที่โดดเด่นและมีกฏหมายรองรับจะได้แก่ เกาหลีใต้ หรือออสเตรเลียเอง ก็มีการอนุญาตให้นำเข้าแต่ต้องผ่านองค์กรเฉพาะทางของเขาเท่านั้น 

แม้ว่าในประเทศไทยและอีกหลายเป็นประเทเพื่อนบ้านจะยังไม่อนุมัติให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งถูกกฎหมาย 100 % แต่การใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถพิสูจน์ได้ว่าช่วยลดควันมือสองและอันตรายต่อส่วนรวม ดังนั้นใครที่ถือ POD SYSTEM อยู่ในมือ ลองหยิบเอาด้านดีของมันมาใช้ให้เกิดประโยชน์เช่น ช่วยเลิกบุหรี่ หรือช่วยลดมลพิษจากบุหรี่จริง ก็ถือว่าทำได้เช่นกัน

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!