สูบแล้วไอทำยังไงดี! วิธีสูบบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรไม่ให้ไอ

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาโลกแตกกันเลยทีเดียวสำหรับสายสูบและสิงห์อมควันหลายๆ คนเลยก็ว่าได้กับปัญหาที่หลายคนพบเจออย่างปัญหาการ สูบ POD แล้วไอ สูบ POD แล้วคันคอ เจ็บคอ รวมไปถึงอาการสูบ POD แล้วหายใจไม่คล่องเท่าไหร่นัก จนเกิดคำถามชวนสงสัยว่า ความจริงแล้วการสูบ POD ไม่ดีต่อสุขภาพจริงหรือไม่

แน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้ย่อมเกิดขึ้นได้กับผู้สูบทุกคนและไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภทไหนก็ตาม รวมไปถึงการสูบบุหรี่จริงด้วยเช่นกัน ซึ่งเรามีทริคง่ายๆ ที่จะช่วยให้การสูบของชาว VMC Thailand ลื่นขึ้น ไม่เกิดปัญหาสูบ POD แล้วไอมาฝากกัน

  1. ควบคุมปริมาณการสูบ : ปัญหาส่วนใหญ่ของการสูบ POD คือเรื่องของปริมาณเพราะสูบง่าย ใช้งานได้ทุกที่ แถมยังมีกลิ่นตัวติดตัว จึงทำให้หลายคนเคยชินกับการสูบตลอดเวลาไม่มีพัก ซึ่งการสูบในปริมาณมากเช่นนี้ คือสาเหตุหลักที่ทำให้สูบ POD แล้วไอ ได้ ดังนั้นเราสามารถสังเกตตัวเอง รวมถึงเลือก POD ที่มีระบบสั่น และไฟเตือน ซึ่งมีใน POD รุ่นหลังๆ อย่าง Relx Infinity , Relx Phamtom หรือ KS KURVE ก็มีระบบเตือนเมื่อสูบในปริมาณที่มากเกินไปด้วยเช่นกัน

2. เลือกสูบ POD SYSTEM : อย่างที่บอกว่าบุหรี่ไฟฟฟ้าความจริงแล้วมีหลายระบบ แต่การเลือกสูบ POD SYSTEM จะช่วยให้คุณไอหรือเจ็บคอได้น้อยกว่า เพราะมีการควบคุมปริมาณการจ่ายไฟที่เสถียร และช่วยให้คุณได้รสชาติและกลิ่นควันเต็มที่แบบไม่ต้องปั๊มควันเยอะ ช่วยลดโอกาสเสี่ยงเรื่องสูบ POD และไอลงไปได้เยอะเลยทีเดียว

3. ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผิดประเภท : บางครั้งการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผิดประเภท รวมถึงเลือกปริมาณนิโคตินที่มากเกินปจะทำให้สูบ POD แล้วไอ หรือสูบ POD แล้วเจ็บคอได้ง่ายๆ ซึ่งทางที่ดีและปลอดภัยที่สุดคือการเลือกสูบ POD ระบบ Close System ที่ทำให้คุณไม่ต้อง

เลือกประเภทให้ยุ่งยาก เลือกเพียงรสชาติและกลิ่นที่ชื่นชอบอย่าง Relx POD หรือ KS Kardinal POD ที่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบสำเร็จมาให้เลย ก็จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!