สูบ POD แล้วประหยัดกว่าบุหรี่ไฟฟ้าจริงหรือไม่?

ไม่ว่าจะการสูบบุหรี่จริงแบบมวนหรือการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ย่อมต้องมีเรื่องของค่าใช้จ่ายหรือเงินเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น ซึ่งนี่คือปัจจัยที่สายสูบหลายคนใช้ตัดสินใจว่าจะเลือกสูบบุหรี่มวนแบบเดิมๆ หรือหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกดี เพราะหากใครที่เป็นสายสูบตัวยง การสูบบุหรี่บ่อยๆ นั้นถือเป็นเรื่องสิ้นเปลืองและนับเป็นเงินจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

บุหรี่จริง VS บุหรี่ไฟฟ้า

หากนับค่าใช้จ่ายเริ่มต้นแล้ว แน่นอนว่าข้อดีคงต้องขอยกให้บุหรี่มวนชนะไป เพราะบุหรี่มวนนั้นไม่มีต้นทุน เพียงซื้อบุหรี่ซองในราคาหลักร้อยและไฟแช็คหลักสิบ (ที่แทบจะต้องซื้อใหม่เกือบทุกครั้งเพราะทำหาย ใครเป็นแบบนี้สารภาพมา!) ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบ

POD ที่มีต้นทุนค่าเครื่องซึ่งมีราคาประมาณหลักร้อยปลายๆ ไปถึงพันต้นๆ เหมือน POD ซึ่งราคาค่าเครื่อง POD ตอนนี้สำหรับ Relx infinity อยู่ที่ 1,090 บาท หรือ KS KURVE อยู่ที่ 1,290 บาท (สั่งซื้อเครื่อง POD จาก RELX ฺBKK TH ได้ที่ https://bit.ly/3nh8gh

มาที่ส่วนของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD กันบ้าง โดยในปัจจุบันมีราคาอยู่ที่หัวละ 200 บาท หรือหากซื้อเป็นกล่องแบบ 3 หัวก็จะลดเหลือ 550 บาทสำหรับรุ่น Relx Infinity และ KS KURVE แต่ในปัจจุบันทาง RELX BKK TH นั้นได้มีการจัดโปรโมชั่นมากมายออกมา

อย่างต่อเนื่องทำให้น้ำยา POD ในปัจจุบันเฉลี่ยเหลือเพียงหัวละ 100 บาทต้นๆ เท่านั้นจัดว่าคุ้มสุดๆ แบบว่าดูดเพลินจนแทบไม่เสียดายเงินกันเลยทีเดียว  (สั่งซื้อน้ำยา POD จาก RELX BKK TH ได้ที่ https://bit.ly/3nh8ghn)

ซึ่งเมื่อมาเทียบกันกันแล้วบุหรี่ซองหนึ่งมวนที่มีรสชาติดีๆ มีราคาอยู่ที่หลักร้อยกลางๆ หากใครสูบจัดๆ ก็สามารถหมดได้ภายในวันสองวัน ในส่วนของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นสามารถยิงยาวได้ถึง 1 หัวสัปดาห์เลยทีเดียว เทียบกันแล้วบุหรี่ไฟฟ้าจะประหยัดกว่าอยู่เกือบครึ่ง

หากคุณเป็นคนที่สูบบุหรี่จัดมากจริงๆ จนน้ำยาหมดไว ก็ยังถือว่ามีราคาใกล้เคียงกับบุหรี่จริงอยู่ดี ดังนั้นการลงทุนซื้อเครื่องบุหรี่

ไฟฟ้าแบบ POD หนึ่งครั้งสามารถช่วยประหยัดน้ำยาไปได้มากเลยทีเดียว ยังไม่รวมต้นทุนเรื่องสุขภาพที่คุณจะเสียไปจากบุหรี่จริงที่มีสารพิษมากมาย ดังนั้นแล้วหากวันกันแค่เรื่องค่าใช้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD ถือว่าคุ้มค่ากว่านั่นเองค่ะ

ลงทุนกับบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อประหยัดราคาในระยะยาวได้แล้วววันนี้ไปกับเรา  เพียงแค่คลิกสอบถามรายละเอียดเครื่อง POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE กับ Relx BKK TH เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก @313nxsxw  

error: Content is protected !!