อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า ? เรื่องง่าย ที่ใครๆ ก็ใช้กัน

อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า ?  เรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้เพียงแค่อ่านบทความนี้!

นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ ‘บุหรี่ไฟฟ้า’ โดยเฉพาะบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD SYSTEM หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า POD ซึ่งปัจจุบันมีสายสูบหลายคนให้ความสนใจเปลี่ยนมาลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงคนที่ไม่ได้เป็นสิงห์อมควันสูบบุหรี่จริงอยู่แล้ว ก็อยากทดลองทำความรู้จักและลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังอยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า VMC Thailand ขอชวนคุณไปทำความรู้จักกับโลกของบุหรี่ไฟฟ้ากันสักหน่อยดีกว่าค่ะ

บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร ?

หากเรียกกันแบบง่ายๆ บุหรี่ไฟฟ้าก็คือนวัตกรรมการสูบบุหรี่โดยใช้ไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ ในการผลิตควันสูบ โดยมีน้ำยาที่ผลิตจากนิโคติน กลีเซอรีน โพลีไพลีนไกรคอล เป็นต้น ซึ่งสามารถทดแทนนิโคตินจากบุหรี่จริงได้ เหมาะสำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่ หรือคนที่ไม่ได้สูบบุหรี่เป็นประจำก็สามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้าได้

บุหรี่ไฟฟ้าสูบยากไหม ?

ต้องบอกเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ๆ อย่าง POD SYSTEM สามารถใช้งานได้ง่ายและไม่ยุ่ง เพียงเสียบหัวน้ำยาเข้ากับตัวเครื่องก็สูบได้เลย และเพียงชาร์จแบตเตอรรี่วันละครึ่งหรือสองวันครั้งเท่านั้น ที่สำคัญยังไม่ต้องดูแลรักษาให้ยุ่งยากเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าสมัยก่อน 

บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายไหม?

บุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่สิ่งที่ดีต่อสุขภาพ 100% เพราะยังมีการจ่ายนิโคตินให้ร่างกายอยู่เพียงแต่ผู้สูบจะลดโอกาสรับสารพิษอื่นๆ จากบุหรี่จริงอย่าง ทาร์ สารหนู และอื่นๆ อีกมากกว่า 4000 ชนิดด้วยกัน เพราะฉะนั้นหากคุณสูบในปริมาณที่พอเหมาะจะไม่ส่งผลอันตรายต่อสุขภาพนั่นเอง

บุหรี่ไฟฟ้าแพงไหม?

บุหรี่ไฟฟ้ามีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 900-1000 บาทสำหรับตัวเครื่องและน้ำยาหัวละ 150-200 บาท แล้วแต่รุ่น ยกตัวอย่าง KS KURVE รุ่นใหม่ล่าสุดก็มีราคาเริ่มต้นราว 1200 บาท และหัวน้ำยากล่อง 500 กว่าบาทเท่านั้น สั่งซื้อคลิก (@313nxsxw)

อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าควรเริ่มอย่างไร

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: Content is protected !!