เปิดคลังสายสูบ KS Kardinal ค่ายยักษ์เจ้าของ KS KURVE

ในปี 2021 นี้ คงไม่มีนักสูบสาย CLOSE POD SYSTEM คนไหนไม่รู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเรือธงอย่าง KS KURVE บุหรี่ไฟฟ้าตัวท็อปที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เปิดตัวกับ BOX SET สุด Exclusive เครื่องพร้อมสายชาร์จห้อยคอ และน้ำยามากกว่า 10 หัว ที่มียอดจองถล่มทลาย และเริ่มขายอย่างเป็นทางการให้นักสูบได้สัมผัสบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นตัวท็อปนี้กันในช่วงกลางปีที่ผ่านมานี่เอง

แต่เมื่อพูดถึง KS KURVE แล้ว เราจะไม่พูดถึงค่ายยักษ์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่นี้คงไม่ได้ ซึ่งที่มาที่ไปของค่ายบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง KS Kardinal นี้ได้ถือกำเนิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย โดยแรกเริ่มเดิมทีเรามักคุ้นเคยกับค่ายบุหรี่ไฟฟ้า Relx ซึ่งผลิตขึ้นในประเทศจีน

และโด่งดังไปทั่ว หลังจากนั้นก็มีผู้ผลิตหลายเจ้าพยายามตีตลาดเอเซียนี้ ซึ่งน้องใหม่ KS Kardinal ก็สามารถทำได้สำเร็จผลิตบุหรี่ไฟฟ้าแบบปิดรุ่นแรกอย่าง KS Kardinal V.1 ออกมาไล่เรี่ยกับ Relx ZERO แถมยังท้าชนอย่างกล้าหาญด้วยการผลิต KS Kardinal V.1

ที่สามารถใช้หัวน้ำยาร่วมกับ Relx ZERO ได้ออกมา เพื่อทำให้คนสนใจและอยากทดลอง ช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดไปมาก ทำให้ Relx เองต้องเร่งผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ออกมา ซึ่งถือเป็นสีสันของวงการบุหรี่ไฟฟ้าที่เราจะได้เห็นสองค่ายใหญ่แข่งกันผลิตเครื่องและน้ำยาดีๆ ออกมานั่นเอง

แต่หลังจากที่ทาง Relx ปล่อยเครื่องรุ่นใหม่ๆ ออกมาโครมๆ ทางฟาก KS ก็เก็บตัวเงียบอยู่พักใหญ่และปล่อยของดีของเด็ดออกมากับ KS KURVE ที่พัฒนาทั้งด้านตัวเครื่องและหัวน้ำยา ไม่ว่าจะเป็นระบบกันรั่ว 12 ชั้น ชิปรุ่นใหม่ที่ทำงานได้เร็วขึ้น 4 เท่าตัว รวมถึง

ระบบ Fast Charge ที่ทำงานได้รวดเร็วทันใจคนรุ่นใหม่ อุดช่องโหว่ของ KS Kardinal V.1 ได้หมดจด เรียกว่าออกมาเพื่อเกทับ Relx และเครื่องรุ่นเก่าของตัวเองได้แบบตายสนิท ทำให้ยอดขาย KS KURVE ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นั่นเอง

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!