3 เทคนิคสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่แสนเข้มข้น

จะนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าสายแบบเข้มๆ แบบเน้นๆ หรืออยากได้ความนุ่มนวล กลิ่นอบอวลชวนหอม บุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM ก็สามารถจัดให้คุณได้แบบไม่มีสะดุด

โดยการสูบบุหรี่ไฟฟ้าให้ได้รสชาติถึงใจไหม สามารถทำได้ง่ายๆ โดยหยิบเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กัน

1.การเปลี่ยนน้ำยาบ่อยๆ จะทำให้คุณรับรสได้ดีขึ้น : หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราขอแนะนำให้คุณใช้วิธีนี้กับการเปลี่ยนสลับหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบ่อยๆ เช่นสลับรสชาติที่หวานแบบผลไม้กับรสชาติบุหรี่เข้มข้น จะช่วยให้คุณรับรสของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า สัมผัสกับรสชาติน้ำยาได้ดีขึ้น

2.ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติเย็น : การเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติเย็นจะไปกระตุ้นต่อมการรับรสบางส่วนให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และเมื่อกลับมาสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติปกติ เช่นรสผลไม้ที่มีกลิ่นชัดเจนก็จะได้รับรสความหวานฉ่ำได้เต็มที่มากขึ้นเช่นกัน

3.สูบสองจังหวะแบบ MTL หรือ Mouth to lung : การสูบบุหรี่ไฟฟ้าสองจังหวะหรือแบบ Mouth to lung คือการดึงควันจากเครื่องไปไว้ที่ปากก่อนซี๊ดลงไปปอดที่ ซึ่งวิธีการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบนี้

จะทำให้คุณได้รับฟีลสูบที่นุ่มนวล หอมและละมุนกว่าแบบ DL หรือ Direct to lung ที่เป็นการสูบจังหวะเดียว นอกจากนี้บุหรี่ไฟฟ้าแบบ CLOSE POD SYSTEM หรือระบบปิด ยังออกแบบมาเพื่อให้เหมาะแก่การสูบแบบ MTL มากกว่าอีกด้วย ซึ่งนอกจากการที่จะทำให้คุณได้รับรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไปเต็มๆ แล้ว การสูบแบบนี้ยังเสี่ยงต่อการเจ็บคอน้อยกว่าอีกด้วย

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!