Relx POD รุ่นไหน โดนใจคุณที่สุด

จากครั้งที่แล้วที่ VMC Thailand ได้พูดถึงเรื่องของระบบ POD แบบต่างๆ ถึงข้อดี ข้อเสียและคุณสมบัติคร่าวๆ  กันไปแล้ว ซึ่งหากใครปักใจขอเป็นสาย Close POD System วันนี้เราขอมาเจาะลึก POD ยอดฮิตขวัญใจหลายคนอย่าง Relx POD ว่าแต่ละรุ่นเหมาะกับผู้สูบแบบไหนกันบ้าง

Relx สำหรับคนชอบความหลากหลาย : แน่นอนว่าใครที่ชอบความหลากหลายวาไรตี้ Relx รุ่นที่เหมาะกับคุณมากที่สุดคือ Relx ZERO เพราะมีหัวน้ำยาให้เลือกมากว่า 20 ชนิด ทั้งสายร้อน สายเย็น สายหวาน สายเข้ม เรียกว่ามีหมดจัดเต็ม ใครเป็นสายวาไรตี้คลิกเลย (relx-zero-pod)

Relx สายดีไซน์ เน้นความสวยหรู : หากคุณเป็นคนที่ชอบในเรื่องของรูปร่างและดีไซน์ มองว่า Relx POD หนึ่งเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นมากกว่านวัตกรรมเลิกบุหรี่ต้อง Relx Infinity รุ่นยอดฮิตตลอดกาลที่การันตีด้วยรางวัลด้านการดีไซน์จากเวที Red Dot Design Award ออกแบบเพื่อความสวยงามและคำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะกับผู้สูบตามหลักสรีรศาสตร์ที่สุด  คลิกสั่งซื้อ https://vmcthailand.com/product-category/relx-infinity-products/relx-infinity-device/ 

Relx สำหรับคนชอบอัพเดทเทรนด์ : ของใหม่ใครๆ ก็ชอบ ! หากคุณเป็นสายชอบอัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ต้องไม่พลาดน้องใหม่ไฟแรงซึ่งตอนนี้เป็น  Relx 5th Generations รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Relx อย่าง Relx Phantom ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ

และถือเป็นรุ่นเรือธงของค่าย Relx ประจำปีนี้อีกด้วย โดยข้อดีของมันคือการพัฒนาระบบให้มันความทันสมัยและให้ฟีลสูบที่ดีขึ้น แต่ยังมีน้ำยาเป็นรุ่นของตัวเองที่ไม่หลากหลายนัก แต่หากคุณเป็นคนชอบลองของใหม่ สายอัพเดทเทรนด์ ยังไงก็พลาดไม่ได้!

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!