POD ในมือคุณคือระบบไหน!

“สูบ Relx POD รุ่นไหนก็เหมือนกัน”

หากใครมาพูดประโยคนี้ใส่ VMC Thailand ของเถียงขาดใจ เพราะความจริงแล้วบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแบบ Open POD SYSTEM หรือ Close POD System แต่ละเครื่อง แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป และแต่ละรุ่นก็เหมาะกับผู้สูบที่มีแนวการสูบที่แตกต่างกันออกไปด้วยกันเช่นกัน 

Open POD SYSTEM : POD ระบบนี้เรียกว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ายุคบุกเบิก เพราะมีมานาน เกิดจากการลองผิด ลองถูก เน้นลูกเล่นและ ฟีลการสูบที่หลากหลาย สามารถปรับความแรงไฟ ฟีลของลม หรือดัดแปลงลูกเล่นอื่นๆ ไ

ด้ จึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบจริงจัง และมีความรู้ความสนใจในบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอย่างมาก เพราะข้อเสียของมันคือการดูแลรักษาที่ยากและละเอียดอ่อน ต้องมีการเปลี่ยนคอยล์ เช็ดด้วยสำลีตลอดเวลา แถมน้ำยายังมีโอกาสไหม้และส่งผลอันตรายต่อร่างกายได้มากกว่า ดังนั้นแล้วหากใครไม่เชี่ยวชาญ เราไม่ขอแนะนำให้ใช้ Open POD System เป็นอันขาด!

Close POD System : ระบบนี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่ง Relx POD หรือ KS Kardinal ที่คุณถือกันอยู่นี้ก็คือพอดระบบ Close POD System ด้วยกันทั้งสิ้น ข้อดีคือใช้งานง่ายเหมาะกับคนรุ่นใหม่ รักความสบายและไม่ต้องดูแลรักษาเยอะให้มากความ ที่สำคัญยังมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย อุปกรณ์น้อยชิ้นชาร์ตเพียงวันละครั้งหรือสองวันครั้งก็เอาอยู่

ทีนี้เราก็รุ้กันไปแล้วว่า รุ่นของระบบ POD นั้นสำคัญอย่างไร งั้นต่อไปเรามาดูกันดีกว่าหากเรามาเจาะลึกกันไปถึงรุ่นของ Relx POD แต่ละรุ่นนั้นจะแตกต่างและมีความสำคัญ เหมาะกับคนประเภทไหนอย่างไรบ้าง คลิกเลย (ลิ้งค์ไปบทความที่ 7)

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!