ร่างกายอยากนิโคติน Relx POD ช่วยได้

อยากเลิกบุหรี่ทีไร แต่กระหายอยากได้นิโคตินจนหวนกลับไปสูบทุกทีแบบนี้ ต้องมีตัวช่วยอย่าง Relx POD !

เวลาคนอยากเลิกบุหรี่แล้วทำไม่ประสบความสำเร็จมักเกิดจากสาเหตุหลายอย่าง เช่น สังคม การไปปาร์ตี้ ความคุ้นเคย แต่สาเหตุหลักสำคัญที่ทำให้เลิกไม่ได้จริงๆ มักเกิดจากธรรมชาติของร่างกายที่ได้รับสารนิโคตินบ่อยๆ เมื่อหักดิบจะทำให้เกิดอาการลงแดง โหยนิโคตินได้ ซึ่งอาการมักจะแสดงออกมาในรูปแบบมือสั่น กระวนกระวายใจ ไปจนถึงการกินที่มากกว่าปกติ ซึ่งอาการเหล่านี้แก้ได้ง่ายๆ แบบนี้!

อยากนิโคติน Relx POD ช่วยได้!

แน่นอนว่าการสูบ Relx POD นั้นมีข้อดีเด่นชัดในเรื่องของนิโคติน เพราะจะช่วยให้คนที่อยากเลิกบุหรี่สามารถกำหนดปริมาณนิโคตินเองได้  และยังไม่มีสารพิษอื่นๆ เหมือนการสูบบุหรี่จริง แถมยังให้ฟีลสูบที่สม่ำเสมอและนุ่มนวลมากกว่า ดังนั้นหากใครที่กำลังอยากเลิกบุหรี่และมีอาการลงแดงนิโคติน สามารถทำได้ด้วยการเลือกสูบ Relx POD ทดแทนจะช่วยให้การเลิกบุหรี่ของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เลือกหมากฝรั่งนิโคติน

เรียกว่าเป็นวิธีเบสิคที่ทำกันมานานเลยก็ว่าได้สำหรับ ‘หมากฝรั่งนิโคติน’ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อคนเลิกบุหรี่โดยเฉพาะ วิธีใช้คือการเคี้ยวและอมไว้ในปากจะทำให้ร่างกายค่อยๆ ดูดซึมนิโคติน มีข้อเสียคือมักจะมีรสชาติซ่าและทำให้ปากเสียการรับรู้รสชาติไปในช่วงเวลาหนึ่งเลยทีเดียว 

แผ่นแปะนิโคติน

เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้กันอย่างแพร่หลายนั่นก็คือ  ‘แผ่นแปะนิโคติน’ โดย ‘แผ่นแปะนิโคติน’ จะมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เราสามารถเลือกเองได้ วิธีใช้คือแปะลงกับผิวในบริเวณที่ไม่มีขนและไม่มีแผลและแปะลงบนผิวพร้อมกดให้แน่น ข้อเสียของมันคือคุณต้องแปะเจ้าแผ่นนิโคตินนี้ตลอดวันทั้งไม่ต่ำกว่าวันละ 16 ชั่วโมง หรือบางคนติดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมลอกเปลี่ยนใหม่ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งจะสามารถทำให้รู้สึกอึดอัดได้นั่นเอง

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod และ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ได้ด้วยตัวคุณวันนี้พร้อมสั่งซื้อเครื่อง KS XENSE / KS QUIK / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick / KS KURVE และ Jues Pod กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกเพิ่มเพิ่อน ที่ไลน์ ไอดี : @313nxsxw

error: Content is protected !!