แฟชั่นบุหรี่ไฟฟ้า ของสาวๆ ทรงซ้อ

สาวๆ ทรงซิ่ง ชอบใช้พอตแบบไหนกันบ้าง_01

การใช้พอตหรือว่าการเลือกใช้พอตของสาวๆ ทรงซ้อ เราก็จะมาพูดถึงพอตที่สาวๆนิยมใช้กันดีกว่าหรือว่าเป็นสาวๆ แบบสายซิ่ง เราจะมาดูกันว่าเขาเนี่ยชอบ แฟชั่นของบุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบไหนกันบ้าง จากที่แอดเห็นผ่านตามาหลายๆตัว แล้วก็หลายๆคนที่ใช้ แบบรอบข้างแอดนะครับ เขาเรียกว่า แฟชั่นของบุหรี่ไฟฟ้า ของเขาเลยดีกว่า ไม่เกี่ยวเนื่องกับคนอื่นหรือว่าไม่ได้สนใจเพราะคนอื่น จะใช้อะไรแบบนี้นะ ส่วนใหญ่ที่แอดเจอมานะครับ เขาจะชอบแบบอย่างแรกนะ ชอบควันเยอะๆ ชอบตัวที่แบบใหญ่ขึ้นมานิดนึง ใส่น้ำยาได้เยอะๆ 

แล้วก็น้ำยาที่เขาใช้เนี่ย แอดรู้สึกว่าน่าจะเป็นองุ่นยาวที่ฮิตที่สุด และเจอบ่อยที่สุด แอดเห็นแบบโคตรบ่อยนะ ใช้องุ่นยาวหรือถ้าเกิดใช้เป็นพอต พวก Open System ก็จะเป็นพวก rpm ชอบแบบควันเยอะกว่านั้น ชอบสายหวานชอบน้ำยาองุ่นหวานๆ 

สาวๆ ทรงซิ่ง ชอบใช้พอตแบบไหนกันบ้าง_02

อันนี้จะเป็นสายควันที่แอดเห็นเขาจะแบบสาวสวยนิยมใช้กันนะครับ อันนี้แอดต้องบอกก่อนนะว่าเป็นเฉพาะกลุ่มนะครับที่เขาใช้กัน เพราะว่าก็จะมีอีกหลายๆกลุ่มนะที่ Open System หรือว่าใช้เป็น dispossible pod เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง แต่ส่วนใหญ่ที่แอดเจอนะถ้าเกิดเป็นสาวๆที่ชอบแบบสายควันจริงๆ เขาจะชอบไปแบบเน้นทาง Drag หรือว่ารูปทรงที่ค่อนข้างใหญ่ ก็จะค่อนข้างนิยมมากๆ

อันนี้จะเป็น Drag 3 ซึ่งถ้าเกิดใครอยากดู Drag 4 นะก็ comment บอกแอดได้เลย จะหามารีวิวให้แล้วกันนะ เป็นอีกตัวนึง ณ ปัจจุบันที่แอดคิดว่าสวยมากๆ แล้วก็เหมาะกับสาวสายควันมากๆ เลย นั่นก็คือเจ้า Drag ฟิลลิ่งของมันเนี่ยทำควันได้เยอะมาก แอดพูดเลยสำหรับสาวๆสายควันที่ชอบการดีไซน์หรือว่าจะเป็น SMOK ก็มีเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่แอดก็ไม่ค่อยเห็นเขาจะใช้ SMOK สักเท่าไหร่ 

สาวๆ ทรงซิ่ง ชอบใช้พอตแบบไหนกันบ้าง_03

สำหรับสาวสายควันเนี่ยแอดจะเห็นเป็น Drag ซะมากกว่า ซึ่งมันแอดว่ามันใช้งานง่ายแล้วก็รีดรสชาติควันเยอะแน่นอน ส่วนตัวที่แอดเห็นก็น่าจะประมาณนี้นะ สำหรับคนที่ชอบใช้เป็นสาวสายควันอะไรแบบนี้แต่แน่นอนส่วนใหญ่ที่แอดเห็นน้ำยาที่เขาใช้นะครับแอดจะมีองุ่นยาว อันนี้แอดว่าเห็นเป็นหลักเลยนะ 

รองลงมาเนี่ยจะเห็นเป็นบางส่วน ซึ่งหลายๆคนรอบข้างแอดเนี่ยเขาจะให้นิยามว่ามันเป็นน้ำยาที่หวานเจี้ยบและหอม คนดมก็หอมประมาณนี้ ซึ่งต้องบอกว่าเขาแทบจะเป็นแรงผลักดันให้น้ำยาองุ่นบ้านเราเลยนะ บอกเลย ขาดคนกลุ่มนี้ คือน้ำยาองุ่นยาวนี้ตายแน่นอน โอเคประมาณนี้แล้วกัน สำหรับบทสรุปของสาวสายควันที่แอดเคยเห็นมาส่วนใหญ่ที่จะใช้ก็จะเป็นประมาณนี้ สำหรับบทความหน้าจะทำ content เกี่ยวกับอะไรนั้น ฝากเพื่อนเพื่อนๆติดตามกันด้วยนะครับ

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / RelxInfinity / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @313nxsxw

error: Content is protected !!