5 สิ่งสำคัญสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปี 2023

5 สิ่งสำคัญสำหรับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปี 2023_01

ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงและมีหลายหัวข้อสำคัญที่เป็นที่อยู่ของการอภิปรายในปีนี้ ในขณะที่เราเข้าใกล้ครึ่งหลัง ปี 2023 วงการนี้ ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า ยังคงเปลี่ยนและก้าวไปอย่างต่อเนื่อง แต่เราได้เห็นแนวโน้มบางอย่างที่เด่นชัดมากขึ้นจากส่วนที่เหลือในปีนี้ ดังนั้น เราจึงมีความสำคัญที่จะเข้าใจถึงประเด็นสำคัญในวงการการใช้บุหรี่ไฟฟ้าและวิธีที่ความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมีผลต่อภาคธุรกิจในอนาคต

การเปลี่ยนกฎหมายในการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

เมื่อเกี่ยวกับการกำหนดกฎระเบียบและกฎหมายในการใช้บุหรี่ไฟฟ้า มีการเปลี่ยนแปลงหลายรายการในปีนี้ ในประเทศฟิลิปปินส์ ได้ผ่านพระราชบัญญัติที่สนับสนุนการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกบุหรี่ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้การใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่ที่ถูกยอมรับ กฎหมายให้ใช้สารสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความเข้มข้นสูงสุดถึง 65 มิลลิกรัมและอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถซื้อได้ (ลดลงจาก 21) เพื่อช่วยให้ 16 ล้านคนที่สูบบุหรี่เลิกการสูบบุหรี่ได้

ในขณะเดียวกันในออสเตรเลีย กฎระเบียบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าได้ถูกเข้มงวดโดยมีข้อจำกัดในการนำเข้าและการขายผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า กับการเปลี่ยนแปลงใหม่ การนำเข้าผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ต้องใช้สั่งจำหน่ายจะถูกห้ามรวมถึงผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่มีนิโคติน

ความชื่นชอบใน Salts Nic มากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง

หนึ่งในความเจริญในโลกการใช้บุหรี่ไฟฟ้าคือความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Salts Nic เพื่อแทนบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง โดยเฉพาะกับการเพิ่มขึ้นของ ‘Bar Salts’ สารนิโคตินเกิดจากใบพืชสัตว์เลี้ยงแบบต่างๆ และมักจะง่ายต่อการหายใจของผู้ใช้เมื่อเทียบกับนิโคตินแบบฟรีเบสทั่วไป ดังนั้น มันสามารถให้ประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้เมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ทำให้เป็นทางเลือกยอดนิยมในวงกลุ่มผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า

นโยบายเกี่ยวกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังเปลี่ยนแปลง

การอภิปรายสาธารณะเกี่ยวกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็เป็นหัวข้อสำคัญในปีนี้ โดยมีผู้สูบบุหรี่เริ่มเชื่อว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายเท่ากับหรือมากกว่าการสูบบุหรี่ทั่วไป สิ่งนี้ก่อให้เกิดความแตกแยกในวงการและเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตและแบรนด์ต้องมีความรู้สึกตระหนักเมื่อตลาดส่วนนี้ ไปต่อไป เมื่อวงการก้าวไปข้างหน้า มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่สาธารณชนเพื่อยกเลิกความคิดที่ไม่มีหลักฐานว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่อันตราย

ข้อดีของการหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า_02

นวัตกรรมในเทคโนโลยีของใช้บุหรี่ไฟฟ้า

นวัตกรรมและเทคโนโลยีก็เป็นหัวข้อสำคัญที่อยู่ข้างหน้าในปีนี้ ด้วยความก้าวหน้าในเทคโนโลยีที่อนุญาตให้มีผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้บุหรี่ไฟฟ้า ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้กำลังมีตัวเลือกมากขึ้นเมื่อเทียบกับการปรับแต่งอุปกรณ์การใช้บุหรี่ไฟฟ้าและรสน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ตราบใดที่เราเห็นการสร้างเทคโนโลยีบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้น้ำแทนที่น้ำมัน และอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ใช้ความร้อนแทนที่การใช้คอยล์แบบเดิมๆ สิ่งเหล่านี้เป็นแนวโน้มที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราคงจะเห็นการพัฒนาเพิ่มเติมอีกมากในอนาคต!

เป้าหมาย Smokefree ในปี 2030

สหราชอาณาจักรกำลังเพิ่มความพยายามในการปฏิบัติตามเป้าหมาย Smokefree 2030 นี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่รัฐบาลกำหนดให้ลดอัตราการสูบบุหรี่ในผู้ใหญ่ให้ต่ำกว่า 5% ภายในปี 2030 เพื่อให้ประชากรไม่สูบบุหรี่ ในการปฏิบัติตามเป้าหมายนี้ สหราชอาณาจักรเร็วเข้ากำลังการให้บุหรี่ไฟฟ้าฟรีให้กับผู้สูบบุหรี่หนึ่งล้านคนเพื่อช่วยให้พวกเขาเลิกสูบบุหรี่ สหราชอาณาจักรยังคงแสดงความมุ่งมั่นในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นเครื่องมือในการเลิกสูบบุหรี่ ซึ่งบ่งบอกถึงการเป็นผู้นำในนโยบายการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

สรุป

โดยการเข้าใจแนวโน้มสำคัญที่มีผลต่อวงการการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในปีนี้ ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าและแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถวางแผนสำหรับอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการเข้าร่วมกับการเปลี่ยนแปลงในกฎระเบียบและกฎหมาย การลงทุนในนวัตกรรมและการเข้าใจแนวโน้มสำคัญที่มีผลต่อวงการการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในปีนี้ ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าและแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถวางแผนสำหรับอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

โดยการเข้าร่วมกับการเปลี่ยนแปลงในกฎระเบียบและกฎหมาย การลงทุนในนวัตกรรมและเทคโนโลยี และการมีส่วนร่วมกับการอภิปรายสาธารณะเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับประชาชน ผู้ผลิตและแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าสามารถให้ความสำคัญกับการปรับตัวเพื่ออยู่ข้างหน้าของสายพันธุ์ โดยอยู่ในความเข้าใจกับกฎระเบียบและกฎหมายที่เปลี่ยนแปลง การลงทุนในนวัตกรรมและเทคโนโลยี และการเข้าร่วมในการอภิปรายสาธารณะด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง เพื่อแก้ไขความคิดที่ไม่มีหลักฐานที่ว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่อันตราย

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / RelxInfinity / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ VMC Thailand เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @313nxsxw

error: Content is protected !!